
Tuyển dụng: Nhân viên Hành chánh (Nam)
Tuyển dụng: Nhân viên Hành chánh (Nam)
31/07/2025
Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm
Thông tin cơ bản
01
Nhân viên Hành chánh
Tp. Hồ Chí Minh
Giờ hành chính
Toàn thời gian
Phòng Hành chính – Nhân sự
Mô tả công việc:
1. Công tác trực văn phòng Công ty:
Trực văn phòng theo quy định của công ty;
Lưu trữ thông tin khách và nhân viên ra vào theo quy định của công ty;
Quản lý điện, nước sử dụng tại văn phòng;
2. Giám sát, bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng:
Bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng;
Tìm kiếm nhà cung cấp, thợ sửa chữa hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng khi phát sinh hư hỏng;
3. Theo dõi việc giao nhận thư từ, giấy tờ, hàng hóa:
Nhận giấy tờ, thư từ các đơn vị bên ngoài và giao cho các phòng ban liên quan;
Gửi giấy tờ, thư từ, hàng hóa cho các đơn vị đối tác, chành xe (thuộc hành chánh);
Thống kê, lưu trữ tất thông tin, số lượng thư, hàng hóa giao nhận trong ngày;
4. Theo dõi chi phí văn phòng;
5. Cấp phát Phương tiện Bảo hộ lao động (PT BHLĐ):
Theo dõi việc yêu cầu cấp và phát PT BHLĐ theo quy định công ty;
Kiểm tra, rà soát số lượng tồn kho và đề xuất may/mua mới theo thời gian công ty quy định;
Cấp phát và thu hồi PTBHLĐ các đối tượng là đối tác, thuê khoán ngoài theo từng trường hợp phát sinh thực tế;
6. Quản lý xe ô tô con:
Lưu trữ, cập nhật, theo dõi, báo cáo tất cả hồ sơ xe ôtô con của công ty;
Theo dõi, lưu trữ và làm việc với phòng sửa chữa về tình trạng xe ôtô (bảo dưỡng, kiểm định, hư hỏng, xử phạt,….)
7. Các công việc hành chánh khác được QLTT phân công.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm;
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
Khám sức khỏe định kỳ;
Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
Thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh thu hàng quý, lương tháng 13, lương tháng 14, ...;
Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.
Địa điểm làm việc: VP công ty – tầng 1, số 238 đường 3/2, phường Hòa Hưng, TP.HCM;
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h15 Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Thứ Bảy làm việc từ 08h00 - 12h00) hoặc theo thời gian linh hoạt tùy theo tính chất công việc yêu cầu;
Yêu cầu công việc:
Nam, độ tuổi: từ 23 tuổi đến dưới 45 tuổi, sức khỏe tốt
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có bằng cấp hoặc kinh nghiệm liên quan sửa chữa điện nước
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
Kỹ năng tin học văn phòng
Giao tiếp hiệu quả
Ham học hỏi, biết xử lý giải quyết vấn đề
Làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt
Có kiến thức và hiểu biết về đàm phán giá, hợp đồng
Thông tin liên hệ
jobsmc@vnsmc.com.vn hoặc sandh@vnsmc.com.vn
P. HCNS: Mr. Sa 0971 746 997
Địa điểm phỏng vấn
Tầng 1 - Số 238 Đường 3/2, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh.
- SMC giữ vững phong độ trên bảng xếp hạng IC Transport 50 năm 2025 18/08/2025
- Những khoảnh khắc đáng nhớ tại SMC Teambuilding 2025 25/07/2025
- SMC tiếp tục ghi danh Top IC100 Cranes năm 2025 16/07/2025
- SMC đồng hành cùng Caravan năng lượng tái tạo 2025 – Kết nối cộng đồng, lan tỏa giá trị 09/06/2025
- SMC gia nhập Hội đồng Năng lượng gió Toàn cầu (GWEC): Khẳng định vị thế, hội nhập quốc tế 20/05/2025
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi CV của bạn đáp ứng đủ yêu cầu