Tuyển dụng: Nhân viên Admin Phòng Vật Tư

Tuyển dụng: Nhân viên Admin Phòng Vật Tư

Thứ hai ,13/06/2022 11:41 chiều

Hạn nộp

15/07/2022

Mức lương

7.000.000 – 12.000.000 VNĐ

Thông tin cơ bản

Số lượng

01

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Admin Phòng Vật Tư

Địa điểm làm việc

Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Giờ hành chính

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Ngành nghề

Phòng Vật Tư

Mô tả công việc:

Thực hiện các công việc hành chính tổng hợp của Phòng (chấm công, lưu trữ soạn thảo văn bản, làm thủ tục thanh toán các khoản chi tiêu nội bộ, tổng hợp tính KPIs).

Hỗ trợ lập hồ sơ thanh toán theo yêu cầu (Hồ sơ giải ngân, hồ sơ xử lý …).

Tiếp nhận, cập nhật số liệu, kiểm tra và theo dõi hợp đồng kinh tế.

Soạn thảo, lưu trữ văn bản đi – đến.

Lên dự trù, kiểm soát các chi phí chi tiêu nội bộ, chi phí văn phòng phẩm, chí phí nội bộ.

Thực hiện các thủ tục thanh toán nội bộ của Phòng.

Tổng hợp tính KPIs của Phòng.

Chuẩn bị công tác họp giao ban.

Thực hiện xử lý thông tin trên hệ thống E-Office.

Quản lý và yêu cầu các vật dụng, văn phòng phẩm của Phòng.

Lập, tiếp nhận, quản lý, theo dõi tình hình thực hiện hợp đồng.

Liên hệ khách hàng để trao đổi về giao nhận hợp đồng.

Lập chứng từ thanh toán cho các hợp đồng phát sinh mua hàng ngày.

Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Trưởng P. VT, P.Giám đốc .

Phối hợp với các phòng ban công ty xử lý thông tin chung của công ty.

Quyền lợi được hưởng

Lương + THƯỞNG KINH DOANH hấp dẫn.

Phụ cấp ăn trưa.

Phương tiện phục vụ các chuyến công tác, gặp gỡ khách hàng.

Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h00 - 17h00), sáng T7.

Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, lễ, tết, du lịch trong và ngoài nước.

Kinh nghiệm/ Kỹ năng

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.

Hành chính tổng hợp/ Kế toán/ Quản trị kinh doanh/ Thương mại/ Thống kê…

Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính, thư ký tổng hợp

Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp (tương đương trình độ B).

Tin học: Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint); Thư điện tử và các phầm mềm chuyên ngành.

Kỹ năng làm việc với con người: + Khả năng lập kế hoạch, xác định thứ tự ưu tiên, quản lý công việc và hoàn thành đúng kế hoạch. + Kỹ năng trình bày rõ ràng, chính xác và hiệu quả làm cho người nghe dễ tiếp nhận. Biết cách truyền đạt thông tin cho cấp trên. + Kỹ năng quản lý thời gian: Biết quản lý thời gian của bản thân. + Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm. - Kỹ năng làm việc với dữ liệu/số liệu: + Quan sát, thu thập và xử lý chính xác thông tin sẵn có. + Khả năng quan sát, đọc, nghe, hiểu thông tin và chuyển hóa thành thông tin có ích dưới dạng văn bản. + Thực hiện các công việc đơn giản ở mức độ thuần thục và chính xác cao.

Sử dụng thành thạo thiết bị văn phòng.

Kỹ năng soạn thảo văn bản; Lưu trữ hồ sơ, chứng từ.

Nữ, ngoại hình: cân đối, dễ nhìn.

Siêng năng, trung thực và chủ động trong công việc.

Tính sáng tạo và tháo vát, thận trọng cao.

Cẩn thận từng chi tiết nhỏ trong suốt quá trình làm việc.

Thân thiện và có đạo đức nghề nghiệp.

Giữ bí mật các thông tin của công ty.

Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng và cầu tiến.

Thông tin liên hệ

jobsmc@trungnamgroup.com.vn

Địa điểm phỏng vấn

Tòa nhà Trungnam Group - Tầng 10, 7A/68 Thành Thái, P. 4, Q. 10, TP. HCM

Ứng tuyển ngay
Thông tin về TrungNam SMC
Địa chỉ: Tầng 1 - Số 238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: (+84.28) 3636 2563
Tin tuyển dụng nổi bật
ỨNG TUYỂN CÔNG VIỆC NGAY

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi CV của bạn đáp ứng đủ yêu cầu

    + Upload CV

    *Chỉ chấp nhận định dạng pdf, docx, png, jpg