Tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế (Ưu tiên Logistic)
Tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế (Ưu tiên Logistic)
31/01/2025
Thu nhập từ 15 triệu (lương cứng) + Thưởng hoa hồng kinh doanh
Thông tin cơ bản
01
Chuyên viên Kinh doanh Quốc tế
Tp. Hồ Chí Minh
Giờ hành chính
Toàn thời gian
Phòng Kinh doanh
Mô tả công việc:
1. Thực hiện công việc kinh doanh: Báo giá, thực hiện hợp đồng với khách hàng nước ngoài:
Nhận thực hiện báo giá theo chỉ đạo của cấp trên liên quan đến các khách hàng và dự án có đầu tư từ nước ngoài (thi công lắp đặp và vận chuyển);
Trao đổi trực tiếp với khách hàng đàm phán thương lượng về giá cả, nội dung hợp đồng để đi đến ký kết;
Soạn thảo – ký kết hợp đồng, theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp với các phòng ban liên quan để dự án được hoàn thành đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng;
Thu hồi công nợ khách hàng (tạm ứng/công nợ).
2. Mở rộng mạng lưới, củng cố và tạo dựng mối quan hệ với các đối tác và khách hàng cũ và mới:
Thăm hỏi, dùy trì mối quan hệ, gửi thư chào giá dịch vị các khách cũ;
Thường xuyên liên hệ, kết nối các khách hàng cũ qua nhiều hình thức, các khách hàng quan trọng gặp 2 lần /tuần;
Tiếp cận mở rộng đối tượng khách hàng mới, đẩy mạnh khai thác thiết bị cẩu, dịch vụ O&M, dịch vụ trọn gói,...
3. Tổng hợp và báo cáo hoạt động kinh doanh:
Báo cáo tiến độ các dự án đang thực hiện theo file báo cáo của phòng Kinh Doanh;
Báo cáo phản hồi/khiếu nại của khách hàng xuyên suốt quá trình hợp tác cho cấp quản lý trực tiếp và GĐ để đưa ra phương án giải quyết;
Cập nhật thông tin, thiết bị của các nhà thầu phụ (thiết bị trên bờ + hàng hải để phục vụ kinh doanh ngoài);
Quyền lợi được hưởng
Thời gian làm việc: 08h00 đến 12:00 chiều từ 13h00 đến 17h00 (nghỉ trưa 1 tiếng) Thứ 2 đến Thứ 6, Thứ 7 làm việc cách tuần;
Nơi làm việc: Tầng 1, số 238 đường 3/2, Phường 12, Q.10, Tp.HCM;
Thu nhập từ 15 triệu (lương cứng) + Thưởng hoa hồng kinh doanh;
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực.
Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh tháng 13,14…;
Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Kinh nghiệm/ Kỹ năng
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các ngành Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Vận tải đa phương thức, Kinh tế vận tải, Logistics hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Tiếng Anh kinh doanh (bắt buộc), tiếng Trung là một lợi thế;
Thành thạo vi tính văn phòng;
Có sẵn lượng khách hàng để khai thác kinh doanh;
Kỹ năng tư duy: Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, dự báo và giải quyết vấn đề.
Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng quản lý: Tạo động lực, đào tạo và phát triển, lãnh đạo đội nhóm và truyền cảm hứng;
Có ít nhất 3 -5 năm kinh nghiệm đối với công việc tương tự tại các Công ty trong lĩnh vực vận chuyển, Logistic.
Thông tin liên hệ
jobsmc@vnsmc.com.vn
Địa điểm phỏng vấn
Tầng 1 - Số 238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
- Bước chuyển mình mạnh mẽ của SMC: Tái định vị thương hiệu, vươn tầm quốc tế 13/01/2025
- SMC và hành trình chinh phục ngành năng lượng tái tạo, công nghiệp nặng 30/12/2024
- SMC đồng hành cùng Hội Chữ Thập Đỏ Phường 12, Quận 10 trong chương trình “Tết Nhân Ái” 17/12/2024
- SMC lan tỏa yêu thương nhân kỷ niệm 80 năm thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 16/12/2024
- Sà lan – Chìa khóa cho sự thành công trong thi công điện gió trên biển 09/10/2024
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi CV của bạn đáp ứng đủ yêu cầu