
Tuyển dụng: Phó phòng Hành chánh Nhân sự – Quản lý mảng Nhân sự Đào tạo
Tuyển dụng: Phó phòng Hành chánh Nhân sự – Quản lý mảng Nhân sự Đào tạo
15/06/2025
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
Thông tin cơ bản
01
Phó phòng Hành chánh Nhân sự
Tp. Hồ Chí Minh
Giờ hành chính
Toàn thời gian
Phòng Hành chánh Nhân sự
Mô tả công việc:
1. Hoạch định chiến lược phát triển nguồn nhân lực nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh của công ty:
Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự theo định hướng phát triển của công ty;
Xây dựng các chế độ chính sách cho công ty, theo dõi quản lý hồ sơ tài liệu liên quan;
Đề xuất bổ nhiệm, miễn nhiệm, nâng lương, khen thưởng, kỷ luật đối với CBCNV;
Lập kế hoạch tuyển dụng, C&B, đào tạo phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng cho công ty;
Hỗ trợ cho các Phòng/Bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, phỏng vấn tuyển dụng nhân sự, tiếp nhận nhân sự, đánh giá nhân sự định kỳ,…
Là cầu nối giữa Ban Lãnh đạo và người lao động, tạo môi trường làm việc cho CBNV trong công ty;
2. Xây dựng hệ thống các tài liệu quản lý như quy chế, quy trình, quy định,…
Quản lý, giám sát và phân công nhiệm vụ cho nhân viên;
Kiểm tra giám sát việc chấp hành các nội quy quy định của CBCNV;
Tổ chức hướng dẫn và ban hành nội quy, quy định tới CBCNV để thực hiện;
Quyền lợi được hưởng
Lương thỏa thuận tùy theo năng lực;
Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;
Khám sức khỏe định kỳ;
Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;
Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, phụ cấp xăng xe, điện thoại;
Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;
Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng cuối năm tháng 13,14…;
Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện;
Thời gian làm việc: 08h00 – 17h15 Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Thứ Bảy làm việc từ 08h00 - 12h00)
Địa điểm làm việc: Số 238 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM
Yêu cầu công việc:
Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự, kinh tế, QTKD, hành chính, luật,…
Tối thiểu 03-05 năm kinh nghiệm làm việc ở công ty có quy mô trên 300 nhân sự, có kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ chuyên môn;
Kỹ năng lập kế hoạch;
Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc;
Có khả năng giao tiếp, đàm phán;
Có kinh nghiệm triển khai hệ thống ISO 9001; 14001, 45001 hoặc có hiểu biết liên quan;
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán;
Sử dụng thành thạo MS Office, Outlook;
Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm, quản lý thời gian tốt, quản lý công việc hiệu quả;
Có khả năng viết, phân tích báo cáo, tổng hợp, cập nhật thông tin;
Thông tin liên hệ
jobsmc@vnsmc.com.vn hoặc sandh@vnsmc.com.vn
P. HCNS: Mr. Sa 0971 746 997
Địa điểm phỏng vấn
Tầng 1 - Số 238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.
- SMC đồng hành cùng Caravan năng lượng tái tạo 2025 – Kết nối cộng đồng, lan tỏa giá trị 09/06/2025
- SMC gia nhập Hội đồng Năng lượng gió Toàn cầu (GWEC): Khẳng định vị thế, hội nhập quốc tế 20/05/2025
- “Bộ Đôi Cẩu” – Giải pháp đột phá nâng tầm thi công điện gió 05/05/2025
- Toolbox Meeting – Nền tảng cho an toàn và thành công của dự án 21/04/2025
- SMC chung tay vì cộng đồng – Trao yêu thương tại xã Tân Thượng 31/03/2025
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi CV của bạn đáp ứng đủ yêu cầu