Tuyển dụng: Nhân viên Hành chánh (Nam)

Tuyển dụng: Nhân viên Hành chánh (Nam)

Thứ Tư ,12/02/2025 2:42 chiều

Hạn nộp

31/07/2025

Mức lương

Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm

Thông tin cơ bản

Số lượng

01

Vị trí tuyển dụng

Nhân viên Hành chánh

Địa điểm làm việc

Tp. Hồ Chí Minh

Giờ làm việc

Giờ hành chính

Loại hình làm việc

Toàn thời gian

Ngành nghề

Phòng Hành chính – Nhân sự

Mô tả công việc:

1. Công tác trực văn phòng Công ty:

Trực văn phòng theo quy định của công ty;

Lưu trữ thông tin khách và nhân viên ra vào theo quy định của công ty;

Quản lý điện, nước sử dụng tại văn phòng;

2. Giám sát, bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng:

Bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng;

Tìm kiếm nhà cung cấp, thợ sửa chữa hệ thống điện nước, nội thất, CCDC văn phòng khi phát sinh hư hỏng;

3. Theo dõi việc giao nhận thư từ, giấy tờ, hàng hóa:

Nhận giấy tờ, thư từ các đơn vị bên ngoài và giao cho các phòng ban liên quan;

Gửi giấy tờ, thư từ, hàng hóa cho các đơn vị đối tác, chành xe (thuộc hành chánh);

Thống kê, lưu trữ tất thông tin, số lượng thư, hàng hóa giao nhận trong ngày;

4. Theo dõi chi phí văn phòng;

5. Cấp phát Phương tiện Bảo hộ lao động (PT BHLĐ):

Theo dõi việc yêu cầu cấp và phát PT BHLĐ theo quy định công ty;

Kiểm tra, rà soát số lượng tồn kho và đề xuất may/mua mới theo thời gian công ty quy định;

Cấp phát và thu hồi PTBHLĐ các đối tượng là đối tác, thuê khoán ngoài theo từng trường hợp phát sinh thực tế;

6. Quản lý xe ô tô con:

Lưu trữ, cập nhật, theo dõi, báo cáo tất cả hồ sơ xe ôtô con của công ty;

Theo dõi, lưu trữ và làm việc với phòng sửa chữa về tình trạng xe ôtô (bảo dưỡng, kiểm định, hư hỏng, xử phạt,….)

7. Các công việc hành chánh khác được QLTT phân công.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm;

Xét tăng lương định kỳ theo năng lực;

Khám sức khỏe định kỳ;

Tham gia du lịch, teambuilding hàng năm;

Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, phụ cấp xăng xe, điện thoại;

Tham gia bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN;

Thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng doanh thu hàng quý, lương tháng 13, lương tháng 14, ...;

Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV;

Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp thân thiện.

Địa điểm làm việc: VP công ty – tầng 1, số 238 đường 3/2, phường Hòa Hưng, TP.HCM;

Thời gian làm việc: 08h00 – 17h15 Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (Thứ Bảy làm việc từ 08h00 - 12h00) hoặc theo thời gian linh hoạt tùy theo tính chất công việc yêu cầu;

Yêu cầu công việc:

Nam, độ tuổi: từ 23 tuổi đến dưới 45 tuổi, sức khỏe tốt

Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có bằng cấp hoặc kinh nghiệm liên quan sửa chữa điện nước

Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương

Kỹ năng tin học văn phòng

Giao tiếp hiệu quả

Ham học hỏi, biết xử lý giải quyết vấn đề

Làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt

Có kiến thức và hiểu biết về đàm phán giá, hợp đồng

Thông tin liên hệ

Email

jobsmc@vnsmc.com.vn hoặc sandh@vnsmc.com.vn

Số điện thoại

P. HCNS: Mr. Sa 0971 746 997

Địa điểm phỏng vấn

Tầng 1 - Số 238 Đường 3/2, Phường Hòa Hưng, TP Hồ Chí Minh.

Ứng tuyển ngay
Thông tin về SMC
Địa chỉ: Tầng 1 - Số 238 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh.
Số điện thoại: (+84.28) 3636 2563
Tin tức
ỨNG TUYỂN CÔNG VIỆC NGAY

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi CV của bạn đáp ứng đủ yêu cầu

    + Upload CV

    *Chỉ chấp nhận định dạng pdf, docx, png, jpg