Tuyển dụng: Nhân Viên Hành Chính Văn Thư
Tuyển dụng: Nhân Viên Hành Chính Văn Thư
31/08/2022
8.000.000 – 9.000.000 VNĐ
Thông tin cơ bản
01
Nhân viên Hành Chính Văn Thư
Tp. Hồ Chí Minh
Giờ hành chính
Toàn thời gian
Phòng Hành Chính – Nhân Sự
Mô tả công việc:
1. Công tác văn thư lưu trữ:
Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển Phòng/Bộ phận có trách nhiệm giải quyết.
Quản lý văn bản hợp lý, chính xác, thuận tiện và hiệu quả trong quá trình xử lý công việc.
Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan.
Quản lý văn bản hợp lý, chính xác, thuận tiện và hiệu quả trong quá trình xử lý công việc.
2. Bảo quản, quản lý sử dụng con dấu:
Bảo quản con dấu.
Con dấu của công ty phải được bảo quản và sử dụng đúng theo quy định và pháp luật hiện hành.
Sử dụng con dấu.
Con dấu của công ty phải được bảo quản và sử dụng đúng theo quy định và pháp luật hiện hành.
3. Theo dõi việc giao nhận thư từ, giấy tờ:
Nhận giấy tờ, thư từ các đơn vị bên ngoài.
Theo dõi, quản lý các thư từ, văn bản chặt chẽ. Việc giao và nhận đúng, chính xác theo quy trình.
Gửi giấy tờ, thư từ cho các đơn vị đối tác.
Theo dõi, quản lý các thư từ, văn bản chặt chẽ. Việc giao và nhận đúng, chính xác theo quy trình.
4. Các công việc khác khi được phân công:
Thực hiện & hoàn thành các công việc phát sinh khác khi được phân công.
Đảm bảo khi có các công việc phát sinh sẽ được giải quyết đầy đủ.
Quyền lợi được hưởng
BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và các chế độ đãi ngộ khác.
Môi trường làm việc cởi mở, thân thiện. Nhân viên được thể hiện năng lực, trình bày quan điểm, ý kiến, đề xuất của mình nhằm gia tăng hiệu quả công việc.
Thời gian làm việc: T2 – T6 (8h00 - 17h00), sáng T7.
Được khám sức khỏe định kỳ, du lịch, team-building,…
Kinh nghiệm/ Kỹ năng
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành hành chính văn phòng,…
Tin học văn phòng.
Giao tiếp hiệu quả;
Ham học hỏi, biết xử lý giải quyết vấn đề;
Làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt;
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
Thông tin liên hệ
jobsmc@trungnamgroup.com.vn
Địa điểm phỏng vấn
Tòa nhà Trungnam Group - Tầng 10, 7A/68 Thành Thái, P. 4, Q. 10, TP. HCM
- SMC – Gắn kết phát triển, lan tỏa giá trị nhân văn tại Ea Khăl, Đắk Lắk 22/12/2025
- Chúc mừng TOP 5 công ty uy tín ngành logistics 2025 – Nhóm ngành vận tải siêu trường siêu trọng 12/12/2025
- SMC hưởng ứng “Ngày hội hiến máu tình nguyện” – Lan tỏa yêu thương, trao hy vọng 24/10/2025
- Nâng cao hiệu suất tuabin gió với dịch vụ bảo trì & vệ sinh cánh chuyên nghiệp 24/10/2025
- Liên danh SMC – Vatec hoàn thành trụ đo gió 120m tại Bình Sơn, Quảng Ngãi 14/10/2025
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn khi CV của bạn đáp ứng đủ yêu cầu
